Sơn sàn Epoxy giá rẻ
Quy trình thi công sơn tại Hoàng Thành Co.ltd gồm 3 bước: Bước 1: Quý khách hàng liên hệ (gửi Email hoặc tốt nhất là gọi điện trực tiếp) tới công ty, đề xuất trao đổi các thông tin liên quan và yêu cầu báo giá sau khi được tư vấn. Bước 2: Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách. Bước 3: Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.

Quy trình thi công sơn tại Hoàng Thành Co.ltd gồm 3 bước: Bước 1: Quý khách hàng liên hệ (gửi Email hoặc tốt nhất là gọi điện trực tiếp) tới công ty, đề xuất trao đổi các thông tin liên quan và yêu cầu báo giá sau khi được tư vấn. Bước 2: Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách. Bước 3: Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.

 

   Hoàng Thành Co.ltd là công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn Epoxy hàng đầu tại Hà Nội với một quy trình thi công chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

Thi công sơn Epoxy

 

Dịch vụ sơn Epoxy:

1.     Chất làm cứng mặt sàn HARDENER

2.     Sơn Epoxy các loại: Epoxy gốc nước, Epoxy gốc dầu, Epoxy Non Solvent, Epoxy kháng khuẩn , Epoxy chịu va đập mài mòn, chống bụi, ...)

Thi công sơn sàn Epoxy cho mọi công trình:

1.     Nhà xưởng trong các khu công nghiệp như: KCN Từ sơn - Bắc Ninh, KCN Quang Châu - Bắc Giang, v.v.... và nhiều khu công nghiệp khác ở khắp các tỉnh Bắc - Trung - Nam.

2.     Phòng thí nghiệm, phòng sạch, phòng sát trùng, bệnh viện.

3.     Bể bơi, bể chứa hóa chất, bể xử lý nước thải.

4.     Sàn thi đấu thể thao: Sân tennis, bóng rổ, bóng đá trong nhà.

5.     Nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại.

6.     Gara để xe ô tô, bãi đỗ xe.

 

Quy trình làm việc

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ được tối ưu, nhanh gọn và chuyên nghiệp,    Hoàng Thành Co.ltd xin đưa ra quy trình làm việc gồm 3 bước chính như sau:

1.     Quý khách hàng liên hệ (gửi Email hoặc tốt nhất là gọi điện trực tiếp) tới công ty, đề xuất trao đổi các thông tin liên quan và yêu cầu báo giá sau khi được tư vấn.

2.     Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách.

3.     Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.

 

Xem thêm: bột tăng cứng sàn hardener, hyperstop DB, màng dán nóng tự dính copernit idropol autotak, sika grout 214-11, sika latex TH,  sikafloor chapdur, sikaproof membrane, sikatop seal 107, sỏi nhẹ keramzite, vữa không co,


Sản phẩm bán chạy
Sỏi nhẹ Keramzit
Giá bán:  Giá tham khảo

Sản phẩm cao cấp
Sika Dur 731 - Hóa chất neo thép
Giá bán:  200.000 VNĐ
Sikaproof Membrane
Giá bán:  42.000 VNĐ
Sika Antisol® S
Giá bán:  35.000 VNĐ
Sikatop Seal 107
Giá bán:  32.000 VNĐ
SikaGrout 214-11HS
Giá bán:  22.500 VNĐ
Sika Grout 214-11
Giá bán:  11.500 VNĐ
Liên kết website

Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 957702
Truy cập hôm nay: 126
Số người đang online: 1

Vữa tự san phẳng nền

Thi công bê tông sỏi nhẹ Keramzite và sàn bóng

Thi công xoa bột tăng cứng Hardener Sika Chapdur