Thi công Sikaproof Membrane
Thi công Sikaproof Membrane cần lưu ý những điểm sau đây:

Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt nền phải sạch, đặc chắc và không bị đọng nước và không bị nhiễm các chất làm bẩn bề mặt như dầu nhờn, hợp chất bão dưỡng và bụi bề mặt.

Lớp lót:Thêm 20-50% nước vào sikaproof membrane và trộn đều. Dùng cọ hay bình phun phủ một lớp lót lên bề mặt. Để cho lớp lót này khô hoàn toàn trước khi thi công các lớp tiếp theo. Trong trường hợp nền xốp và có độ thẩm thấu cao, phải làm ướt bề mặt trước. Tránh để đọng nước.

Thi công: Thi công Sikaproof Membrane lên bề mặt sạch và đã được quét lót bằng cọ hoặc bình phun. Khi phun lên mặt tường ngoài bên dưới lòng đất, phải bảo đảm bề mặt được phủ một lớp dày đều và không còn các lỗ kim. Để chống thấm nên thi công 2 - 3 lớp. Chờ các lớp khô mặt trước khi thi công các lớp kế tiếp. Vệ sinh: Rửa sạch tay và dụng cụ bằng nước lạnh khi sản phẩm còn ướt và dùng dầu lửa hoặc dung môi khi sản phẩm đã khô.

Lưu ý thi công/Giới hạn: sikaproof membrane không kháng tia tử ngoại trong thời gian dài nên các bề mặt lộ thiên (như mái phẳng) phải được bảo vệ (Như sơn phản chiếu hoặc trát vữa bảo vệ).

Không sử dụng sản phẩm làm bề mặt chịu sự đi lại trực tiếp.

Không được pha loãng với dung môi.

Khi đã mở thùng, nên sử dụng hết sản phẩm

Thông tin về sức khỏe an toàn

Biện pháp bảo vệ: Mặc đồ bảo hộ như: găng tay, kính bảo hộ. Tránh tiếp xúc với da và mắt. Trong trường hợp có sự tiếp xúc, dùng nước sạch rửa ngay lập tức.

Miễn trừ: Các thông tin và đặc biệt, những hướng dẫn liên quan đến việc trực tiếp thi công và sử dụng cuối cùng của các sản phẩm Sika, được cung cấp với thiện chí của chúng tôi dựa trên kiến thức và kinh nghiệm hiện tại của Sika về sản phẩm trong điều kiện được lưu trữ đúng cách, sử dụng và thi công trong điều kiện bình thường theo hướng dẫn của Sika. Trong ứng dụng thực tế, chúng tôi không bảo đảm sản phẩm sẽ phù hợp với một mục đích nào đó nếu có sự khác biệt về vật tư, cốt liệu và điều kiện thực tế của công trường, cũng như không có một ràng buộc pháp lý nào đối với chúng tôi ngụ ý từ các thông tin này hoặc từ một hướng dẫn bằng văn bản, hay từ bất cứ sự tư vấn nào. Người sử dụng sản phẩm phải thí nghiệm xem sản phẩm có phù hợp với mục đích thi công họ mong muốn không. Sika có quyền thay đổi đặc tính của sản phẩm mình. Quyền sở hữu của bên thứ ba phải được chú ý. Mọi đơn đặt hàng chỉ được chấp nhận dựa trên Bảng Điều Kiện Bán Hàng hiện hành của chúng tôi. Người sử dụng phải luôn tham khảo Tài Liệu Kỹ Thuật mới nhất của sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp các tài liệu này theo yêu cầu.

Xem thêm: bột tăng cứng sàn hardener, hyperstop DB, màng dán nóng tự dính copernit idropol autotak, sika grout 214-11, sika latex TH,  sikafloor chapdur, sikaproof membrane, sikatop seal 107, sỏi nhẹ keramzite, vữa không co,

nhẫn bạc nữ, hoa tai bạc, dây chuyền bạc, may nuong cha than hoa, Nhan cat kim loai tam bang laser, may loc uon ton, gia cong co khi, vertu, bán điện thoại vertu, mobiado, bán điện thoại mobiado, rolex, bán đồng hồ rolex, speake marin, bán đồng hồ speake marin


Sản phẩm bán chạy
Sỏi nhẹ Keramzit
Giá bán:  Giá tham khảo

Sản phẩm cao cấp
Sika Dur 731 - Hóa chất neo thép
Giá bán:  200.000 VNĐ
Sikaproof Membrane
Giá bán:  42.000 VNĐ
Sika Antisol® S
Giá bán:  35.000 VNĐ
Sikatop Seal 107
Giá bán:  32.000 VNĐ
SikaGrout 214-11HS
Giá bán:  22.500 VNĐ
Sika Grout 214-11
Giá bán:  11.500 VNĐ
Liên kết website

Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 948470
Truy cập hôm nay: 108
Số người đang online: 1

Vữa tự san phẳng nền

Thi công bê tông sỏi nhẹ Keramzite và sàn bóng

Thi công xoa bột tăng cứng Hardener Sika Chapdur